Share phần mềm Deep Freeze Đóng băng máy tính Nhanh nhất Miễn phí | VTPcorel | - VTPcorel | DV Thương mại File TK

Bài Mới

Saturday, February 23, 2019

Share phần mềm Deep Freeze Đóng băng máy tính Nhanh nhất Miễn phí | VTPcorel |

Deep Freeze là công cụ đóng băng hệ thống khi người dùng thực hiện cài đặt ứng dụng, thay đổi thiết lập hệ thống, virus tấn công... để đảm bảo an toàn trước mọi hành động của bạn. Phần mềm Deep Freeze có nhiều ưu điểm được nhiều người dùng đánh giá cao như khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ổ cứng, có thể khôi phục mọi thiết đặt ban đầu, chế độ bảo vệ phần quản trị bằng mật khẩu...
Deep Freeze
Deep Freeze


Kết quả hình ảnh cho Deep Freeze
Deep Freeze là giải pháp đóng băng ổ cứng rất hữu dụng khi bạn chạy thử nghiệm các ứng dụng nhằm bảo vệ hệ thống trước sự tấn công của virus, khôi phục hệ thống trở về trạng thái ban đầu sau khi gỡ bỏ đóng băng. Phần mềm Deep Freeze cho phép bạn đóng băng tất cả hoặc tùy chọn ổ cứng, hỗ trợ làm việc với nhiều hệ thống tập tin và ổ cứng.
Với Deep Freeze, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc hệ thống bị lây nhiễm virus hay vô tình cài đặt thêm toolbar, quảng cáo trong quá trình cài đặt phần mềm, đơn giản là sau khi gỡ chế độ đóng băng và khởi động lại, hệ thống của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Deep Freeze vô hiệu hóa một số chức năng của các dịch vụ ngoại tuyến để tránh ảnh hưởng đến hệ thống khi tiến hành cài đặt và sử dụng phần mềm, do vậy mà máy tính được tạo một chế độ bảo vệ an toàn, không hề bị ảnh hưởng bởi những nguy cơ xấu.

Deep Freeze thực hiện đóng băng ổ cứng khi bạn thực hiện cài đặt các phần mềm diệt virus hoặc chạy các ứng dụng có nguy cơ ảnh hưởng đến toàn hệ thống. Deep Freeze đóng băng an toàn và có thể gỡ đống băng bất cứ lúc nào, là giải pháp bảo vệ đơn giản và thông minh nhất cho máy tính của bạn.

Phần mềm Deep Freeze hỗ trợ đóng băng ổ cứng hay chính xác là không cho phép bất cứ hành động lưu lại nào trên ổ cứng máy tính của bạn. Trường hợp bạn cần cài đặt quá nhiều thứ mà không muốn ổ cứng lưu lại các chương trình này, Deep Freeze sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

Bằng phương pháp đưa máy tính trở về trạng thái hoạt động ở thời điểm nhất định,phần mềm đóng băng ổ cứng có hình chú gấu trắng Deep Freeze Standard này giúp người dùng bảo vệ cấu hình và dữ liệu máy tính một cách an toàn nhất. Tuy nhiên, chương trình cũng cho phép thay đổi thông tin hoặc dữ liệu tạm thời.

 
Download từ Máy chủ MediaFire 

---
------------------- Mọi chi tiết xin liên hệ ------------------ 
| Lời kết: 
 Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và ủng hộ blog trong suốt thời gian qua.

No comments:

Post a Comment

vtpcorel